SÔI NỔI HỘI THI “ÁNH SÁNG THỜI ĐẠI” NĂM 2022

Sáng 05/11/2022, Hội thi Tìm hiểu Chủ nghĩa Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh Ánh sáng thời đại năm 2022 đã diễn ra tại trường THPT Huỳnh Văn Nghệ

 

Ảnh:Quang cảnh hội thi “Ánh sáng thời đại” năm 2022

    Hội thi do Đảng uỷ trường THPT Huỳnh Văn Nghệ tổ chức được thiết kế thành 2 phần thi: phần thi rung chuông vàng và phần thi hùng biện. 

    Đối với phần thi rung chuông vàng, có 9 thí sinh đại diện cho 03 Chi bộ trực thuộc. Kết thúc phần thi này, 04 thí sinh bước vào phần thi hùng biện – nhà giáo tài ba: đồng chí Nguyễn Thanh Hải, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hương, đồng chí Trần Thị Lý và đồng chí Tống Thị Lệ Hằng.

    Đối với phần thi hùng biện, mỗi thí sinh bốc thăm lựa chọn chủ đề hùng biện.

    Cơ hội để rèn luyện, học hỏi

     Những bài học về Chủ nghĩa Mác – Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh luôn là cơ hội để các đồng chí vận dụng những kiến thức này một cách hiệu quả. Đồng thời bổ sung kiến thức bằng nhiều phương pháp mới mà không bị nhàm chán.

     Nội dung của cuộc thi sẽ tập trung vào việc đẩy mạnh và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, các nội dung cơ bản của Chủ nghĩa Mác – Lê nin, Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần XIII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Tỉnh Bình Dương … 

    Với những điểm mới, Hội thi “Ánh sáng thời đại” năm nay không chỉ là sân chơi mà còn có thể thu nhận nhiều hơn các thông tin, kiến thức Hội thi cung cấp và truyền tải.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho các thí sinh xuất sắc của Hội thi./.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *