CHI BỘ 3 TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN CHO ĐOÀN VIÊN HỌC SINH ƯU TÚ VÕ NGỌC MINH 12.4 NĂM HỌC 2021 – 2022

     Sáng ngày 26/8/2022, Chi bộ 3, Đảng bộ Trường THPT Huỳnh Văn Nghệ long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng Võ Ngọc Minh, học sinh lớp 12.4, năm học 2021 – 2022.

     Tham dự có buỗi lễ có đồng chí Đặng Quang Vinh – UVTV, Trưởng ban Tổ chức Thị uỷ Tân Uyên, đồng chí Nguyễn Lê Hữu Bảo – Thị uỷ viên, nguyên Bí thư Thị đoàn Tân Uyên, đồng chí Trần Thiện Lộc – Bí thư Thị Đoàn Tân Uyên, đồng chí Nguyễn Tấn Tài – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí là đảng uỷ viên, đảng viên trong Chi bộ.

     Được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng và toàn thể đảng viên chi bộ 3, trải qua quá trình tu dưỡng và rèn luyện, quần chúng Võ Ngọc Minh, đoàn viên học sinh lớp 12.4 được xem xét, kết nạp vào Đảng.

     Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Mai – Đảng uỷ viên, Bí thư Chi bộ 3 đã công bố quyết định kết nạp đảng viên của Ban Thường vụ Thị uỷ Tân Uyên cho quần chúng Võ Ngọc Minh; động viên, chúc mừng và giao nhiệm vụ cho đảng viên mới; mong muốn đảng viên mới kết nạp sẽ tiếp tục rèn luyện tu dưỡng, nâng cao bản lĩnh chính trị, đạo đức, lối sống, đạt được thành tích, kết quả cao trong thời gian tới, tiếp tục kết nối với trường để hỗ trợ các em học sinh thế hệ sau, xứng đáng là học sinh tiêu biểu được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam tại Chi bộ 3, Đảng bộ trường THPT Huỳnh Văn Nghệ.

Ảnh: Đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Mai đọc Quyết định kết nạp đảng viên của Ban Thường vụ Thị uỷ Tân Uyên

cho quần chúng Võ Ngọc Minh (ngoài cùng bên trái).

     Đồng chí Võ Ngọc Minh đã đọc lời tuyên thệ trước cờ Đảng, cờ Tổ Quốc và chân dung Chủ tich Hồ Chí Minh, có lẽ đây là những giây phút thiêng liêng, dâng trào niềm tự hào xen lẫn xúc động khi được vinh dự trở thành đảng viên. Ngày 26/8/2022 là thời khắc không thể nào quên đối với đồng chí khi dõng dạc đọc lời tuyên thệ trong lễ kết nạp Ðảng. Ðó là kết quả của cả một quá trình phấn đấu và cũng là điểm khởi đầu của một hành trình mới: Hành trình của đảng viên trẻ.

Ảnh: Đồng chí Võ Ngọc Minh  đọc lời tuyên thệ

     Đồng chí Nguyễn Tấn Tài – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi tặng bó hoa tươi thắm chúc mừng đảng viên mới. Đồng chí Bí thư Đảng uỷ mong muốn đồng chí Võ Ngọc Minh tiếp tục phấn đấu, rèn luyện hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, tiếp tục ra sức học tập và cống hiến hết sức mình trong thời gian tới khi bước chân vào giảng đường đại học.

 Ảnh: Đồng chí Nguyễn Tấn Tài tặng hoa chúc mừng cho đồng chí Võ Ngọc Minh (chính giữa)

     Đồng chí Đặng Quang Vinh – UVTV, Trưởng ban Tổ chức Thị uỷ Tân Uyên đã chúc mừng quần chúng Võ Ngọc Minh được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng thời đề nghị đảng viên trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ đảng viên mới trong thời gian tới, đồng chí Minh tiếp tục nỗ lực trong học tập và các hoạt động phong trào xứng đáng với niềm tin yêu của Chi bộ 3 cũng như giữ trọn lời thề thiêng liêng người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

 Ảnh: Đồng chí Đặng Quang Vinh tặng hoa chúc mừng cho đồng chí Võ Ngọc Minh (chính giữa)

     Đồng chí Trần Thiện Lộc – Bí thư Thị đoàn Tân Uyên đã gửi thư chúc mừng và quà tặng đến đồng chí Võ Ngọc Minh – đoàn viên ưu tú đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam

Ảnh: Đồng chí Trần Thiện Lộc gửi Thư chúc mừng và quà cho đồng chí Võ Ngọc Minh (chính giữa).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *