HỘI THI “KỂ CHUYỆN VỀ HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH NĂM 2022”

     Hội thi “Kể chuyện về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022” do Đảng uỷ trường THPT Huỳnh Văn Nghệ vừa tổ chức đã tạo không khí sôi nổi, hào hứng trong đẩy mạnh tuyên truyền việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

     Chiều ngày 10/9/2022 nhằm thiết thực chào mừng Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022). Đảng uỷ trường THPT Huỳnh Văn Nghệ đã tổ chức Hội thi “Kể chuyện về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022”.

   Ảnh: Quang cảnh tại Hội thi

     Tham dự hội thi có 09 thí sinh đại diện cho 03 chi bộ trực thuộc. Tại hội thi, các thí sinh đã mang đến cho khán giả những câu chuyện xúc động, bình dị về tấm gương đạo đức sáng ngời của Bác Hồ trong đời sống thường ngày. Nhiều phần thi sử dụng hình ảnh, âm nhạc… minh họa rất hấp dẫn.

     Ảnh: Thí sinh Nguyễn Thị Hương Thơm với câu chuyện “Bác Hồ với việc sử dụng nhân tài”

Từ những câu chuyện kể về Bác Hồ, các thí sinh đã chuyển tải những thông điệp ý nghĩa về đạo đức, tư tưởng cao quý của Bác, đồng thời rút ra được những bài học kinh nghiệm cho bản thân. Nhiều thí sinh liên hệ sâu sắc về những tình cảm, về vai trò của người giáo viên trong sự nghiệp trồng người trong giai đoạn hiện nay. Qua đó, tăng cường giáo dục, nâng cao nhận thức cho đảng viên, giáo viên, nhân viên về tấm gương của Bác Hồ kính yêu, giúp mỗi người biết học tập, vận dụng vào cuộc sống và làm theo lời Bác. Góp phần xây dựng Đảng, xây dựng nhà trường trong sạch, vững mạnh và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong tình hình mới.

     Ảnh: Thí sinh Nguyễn Thanh Hải với câu chuyện kể “Cây bụt mọc”

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì và 02 giải ba cho các đồng chí có phần thi xuất sắc đến từ 3 Chi bộ.

*Một số hình ảnh tại Hội thi

Ảnh: Thí sinh Tống Thị Lệ Hằng với câu chuyện “Ba chiếc ba lô”

Ảnh: Thí sinh Lê Hữu Phước với câu chuyện “Đôi dép Bác Hồ”

Ảnh: Thí sinh Nguyễn Thị Quỳnh Trúc với câu chuyện “Bác bỏ thuốc lá”

Ảnh: Thí sinh Nguyễn Thị Hữu Tuyền với câu chuyện “Chiếc áo ấm”

Ảnh: Thí sinh Phan Duy Khiêm với câu chuyện “Bác tặng máy điều hoà nhiệt độ cho anh em thương binh”

Ảnh: Thí sinh Nguyễn Thị Tiền với câu chuyện “Hai bàn tay”

Ảnh: Thí sinh Vũ Thị Thanh Mai với câu chuyện “Bác Hồ tăng gia rau cải”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *