ĐẢNG BỘ TRƯỜNG THPT HUỲNH VĂN NGHỆ TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG NĂM 2021, TRIỂN KHAI PHƯƠNG HƯỚNG, NHIỆM VỤ NĂM 2022

Hòa trong không khí cả nước náo nức chuẩn bị chào đón xuân Nhâm Dần 2022, thực hiện kế hoạch công tác năm 2021 của Đảng ủy, chiều ngày 25/12/2021, Đảng bộ trường THPT Huỳnh Văn Nghệ đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2021 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022, nhằm tổng kết những việc đã làm được và đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho thời gian tới.

Về dự hội nghị có các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy,  BCH Đảng ủy và đảng viên trong toàn thể Đảng bộ. Đồng chí Nguyễn Tấn Tài, Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị đồng chí Trần Thị Ngọc Vân – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã thông qua báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2021, triển khai công tác Đảng năm 2022. Đồng chí Nguyễn Tấn Tài – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã nêu được những thành tựu nổi bật trong công tác Đảng của Đảng bộ trường THPT Huỳnh Văn Nghệ trong năm 2021. Có thể nói rằng: năm 2021, thế giới nói chung và nước ta và tỉnh nhà nói riêng, đã phải đối diện với nhiều thử thách, đặc biệt là đại dịch Covid-19 nhưng Đảng bộ trường THPT Huỳnh Văn Nghệ đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể. Về tư tưởng, chính trị của CB, ĐV, GV, NV và học sinh của nhà trường không ngừng được nâng cao. Chất lượng văn hóa trong nhà trường đã có nhiều bước tiến rõ rệt (đặc biệt là trong kỳ thi TN THPT 2021 đã nâng thứ hạng từ 27 lên thứ hạng 14). Chất lượng mũi nhọn từng bước được khẳng định ở thành tích của các đội tuyển HSG tỉnh có nhiều giải thưởng hơn so với năm 2020, tỉ lệ đậu tốt nghiệp THPT đạt 100%. Nhà trường cũng đã có nhiều chuyển biến tích cực trong việc xây dựng và thực hiện kế hoạch giáo dục theo định hướng phát triển năng lực học sinh, đổi mới PPDH, đa dạng hóa các hình thức tổ chức dạy học với các chuyên đề giáo dục kĩ năng sống, phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh như qua các hoạt động trải nghiệm bằng các hoạt động ngoại khóa, thích ứng với tình hình diễn biến của đại dịch Covid-19.

Báo cáo tổng kết cũng đã khẳng định 2021 là một năm thực sự khởi sắc của Đảng bộ Trường THPT Huỳnh Văn Nghệ. Với tập thể trường đạt danh hiệu Tập thể LĐTT được Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương tặng Bằng khen, 06 đồng chí đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 27 đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ, Chi bộ 1 đạt “Trong sạch, vững mạnh”… Có được kết quả đó là nhờ sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng ủy, sự đoàn kết của các chi bộ và sự nỗ lực không ngừng của toàn thể Đảng viên.

Đồng chí Mai Thị Bích Vân – Đảng ủy viên, thủ quỹ Đảng bộ thông qua báo cáo tình hình thu, chi của Đảng bộ trong năm 2021. Đảm bảo chế độ thu, chi đúng theo quy định của cấp trên.

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Tấn Tài – Bí thư Đảng ủy đã ghi nhận những nỗ lực của Đảng bộ nhà trường, hi vọng trong trong thời gian tới Đảng bộ sẽ tiếp tục xây dựng chương trình hành động để đưa nhà trường tiến xa hơn nữa.

Hội nghị đã trao khen thưởng cho Chi bộ 1 và các đồng chí đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021.

Trao khen thưởng cho tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong 05 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị.

Quốc Trị – Anh Dũng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *