TRƯỜNG THPT HUỲNH VĂN NGHỆ TỔ CHỨC HỌP MẶT KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/03/1910 – 08/3/2023

TRƯỜNG THPT HUỲNH VĂN NGHỆ TỔ CHỨC HỌP MẶT

KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ

08/03/1910 – 08/3/2023

Sáng ngày 04/3/2023, Công đoàn trường THPT đã tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 tại khuôn viên trường.

Ngày 8/3 là ngày Quốc tế Phụ nữ hay Ngày Liên Hiệp Quốc vì Nữ quyền và Hòa bình Quốc tế. Đây là ngày lễ chính thức tại rất nhiều quốc gia trên thế giới mà đàn ông sẽ dành tặng những lời chúc, món quà dành cho người phụ nữ trong cuộc sống của họ như bạn bè, mẹ, vợ, bạn gái, con gái, đồng nghiệp,…

Tại Việt Nam, ngày 8/3 năm 1965, đánh giá cao cống hiến của phụ nữ miền Nam, chính phủ và Bác đã tặng bức trướng thêu 8 chữ vàng “Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang” và Nhà nước đã tặng Phụ nữ miền Nam Huân chương “Thành đồng” hạng nhất. Ngày 8/3 còn là dịp để kỷ niệm cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng – 2 vị nữ anh hùng dân tộc đầu tiên đã có công đánh đuổi giặc ngoại xâm phương Bắc, đòi lại chủ quyền dân tộc.

Trong không khí vui tươi phấn khởi của cả nước đón xuân Quý Mão, chào mừng kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02-2023), kỉ niệm 113 năm ngày quốc tế phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2023). Được sự nhất trí của Đảng bộ, Ban Lãnh đạo, hôm nay Công đoàn trường THPT Huỳnh Văn Nghệ tổ chức lễ kỉ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 nhằm tạo điều kiện để các thành viên trong đại gia đình có một sân chơi lành mạnh sau những giờ giảng căng thẳng, bên cạnh đó góp phần thúc đẩy tinh thần đoàn kết, hợp tác, gắn kết các thành viên gần nhau hơn.

Đến dự buổi họp mặt có thầy Nguyễn Tấn Tài: Bí thư Đảng bộ –  Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô trong Ban Lãnh đạo cùng toàn thể thầy cô, cán bộ, nhân viên, người lao động trường THPT Huỳnh Văn Nghệ.

Trong buổi họp mặt, các thầy cô đã nhiệt tình tham gia các trò chơi như “Đập heo đất”, “Bịt mắt cắm hoa”, “Đoán ý đồng đội”. Kết quả các trò chơi như sau:

– Trò chơi “Đập heo đất”:

+ Giải nhất: tổ Văn phòng.

+ Giải nhì: tổ Sử – Địa – GDCD.

+ Giải ba: tổ GDTC – QPAN.

– Trò chơi “Bịt mắt cắm hoa”:

+ Giải nhất: tổ GDTC – QPAN.

+ Giải nhì: tổ Hóa – Sinh – KTNN.

+ Giải ba: tổ Sử – Địa – GDCD.

– Trò chơi “Đoán ý đồng đội”:

+ Giải nhất: tổ Văn phòng.

+ Giải nhì: tổ Ngữ văn

+ Giải ba: tổ Sử – Địa – GDCD.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi họp mặt.

   

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *