TRƯỜNG THPT HUỲNH VĂN NGHỆ TỔ CHỨC LỄ SƠ KẾT HỌC KỲ 1 – NĂM HỌC 2021 – 2022

    Sáng ngày 17/01/2022, trường THPT Huỳnh Văn Nghệ tổ chức Lễ sơ kết học kì I năm học 2021-2022.

     Tham dự Lễ sơ kết có thầy Nguyễn Tấn Tài – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, cô Trần Thị Ngọc Vân – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, thầy Mai Long Thời – UVTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, cô Nguyễn Thị Tuyết Mai – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng; Về phía Ban Đại diện Cha Mẹ Học sinh có các ông bà là thành viên BĐD CMHS cùng toàn thể quý thầy cô và các em học sinh của trường THPT Huỳnh Văn Nghệ.

     Tại buổi Lễ sơ kết, thầy Mai Long Thời – UVTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo tóm tắt sơ kết học kì I năm học 2021-2022 và thầy Nguyễn Duy Phong – Phó Bí thư Đoàn trường đã sơ kết Thi đua giữa các chi đoàn trong học kì I vừa qua.

    Ngay sau đó, là phần trao giấy khen cho 239 học sinh đạt thành tích Học sinh giỏi trong học kì I năm học 2021-2022 và khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong các phong trào của Đoàn Thanh niên cũng như các phong trào Thể dục Thể thao trong thời gian qua. Trường cũng đã trao tặng các xuất học bổng dành cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong trường.

    Cuối buổi lễ, bà Âu Doanh Doanh đã đại diện cho BĐD CMHS có những lời phát biểu gửi đến quý thầy cô cũng như học sinh toàn trường sau một học kì gặp không ít khó khăn do đại dịch Covid-19 nhưng vẫn đạt được nhiều thành tích xuất sắc.

     Sau gần 2 giờ diễn ra khẩn trương và nghiêm túc, buổi Lễ sơ kết học kì I năm học 2021-2022 đã kết thúc thành công tốt đẹp./.

BCH ĐOÀN TRƯỜNG

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *