Trường THPT Huỳnh Văn Nghệ tổ chức Lễ Tri ân – Trưởng thành, khoá 2019-2022

     Sáng ngày 15/5/2022, trường THPT Huỳnh Văn Nghệ đã tổ chức Lễ Tri ân – Trường thành khóa 2019-2022.

     Đây là dịp để học sinh khối 12 có thể bày tỏ tâm tư, tình cảm, lòng tri ân, biết ơn chân thành sâu sắc đến ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo. Thể hiện tinh thần “Tôn sư trọng đạo”,  “Uống nước nhớ nguồn” của ông cha ta từ bao đời nay.

      Trong chương trình, cô Trần Thị Ngọc Vân – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng đã thay mặt Ban Lãnh đạo trường gửi đến các em học sinh cuối cấp những lời nhắn nhủ chân thành, sâu sắc trước khi các em rời xa mái trường THPT Huỳnh Văn Nghệ.

      Các thầy cô GVCN khối 12 đã tặng hoa cho đại diện các lớp, gửi đến các bài hát ý nghĩa cũng như những lời nhắn nhủ chân thành cho các em. Đáp lại tấm chân tình đó, em Nguyễn Đoan Thùy– học sinh lớp 12.4 đã thay mặt các em học sinh gửi những lời nói từ tận đáy lòng mang đầy tâm tư, tình cảm dành cho thầy cô, cha mẹ khi sắp phải rời xa mái trường thân yêu và bước chân vào một chặng đường tương lai rộng mở.

      Tiếp theo đó, các em học sinh khối 12 đã có những đoá hoa, những tấm thiệp viết tay gửi tặng đến bậc sinh thành của mình cũng như những thầy cô đã truyền đạt dìu dắt các em trong học tập, cuộc sống. BĐD.CMHS cũng có lời phát biểu gửi đến con em mình trong buổi lễ và có món quà lưu niệm là huy hiệu cài áo có hình tập thể lớp gửi đến các em học sinh và GVCN khối 12 và gửi tặng lẳng hoa tươi thắm đến nhà trường, toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên trường thay cho lời tri ân, cảm ơn đến quý thầy cô trong suốt thời gian qua đã luôn quan tâm, dạy dỗ và chỉ bảo các em học sinh.

     Trong 2 giờ diễn ra, chương trình với nhiều cung bậc cảm xúc, khi xúc động, lúc bồi hồi nhớ về những kỉ niệm dưới mái trường, cũng như là niềm biết ơn trân trọng của các em dành cho cha mẹ và thầy cô. Với mong muốn sau Buổi lễ Tri ân – Trưởng thành này, các em Học sinh 12 có thể mạnh mẽ bước ra đời, theo đuổi những niềm đam mê, mơ ước của bản thân và gặt hái thật nhiều thành công trong cuộc sống sau này, cũng như luôn nhớ công ơn nuôi dưỡng của Cha, Mẹ, công ơn dạy dỗ của Thầy, Cô…

    Những giọt nước mắt hôm nay là những giọt nước mắt của sự biết ơn và hạnh phúc, cũng chính là động lực quyết tâm cho tất cả các em cùng cố gắng.

Chúc tất cả các Em HS và PH thật nhiều sức khoẻ, thành công trong cuộc sống.

Mai Thảo – Phương Trang.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *